8 checklist để đảm bảo rằng khách sạn hoạt động tốt
Việc tăng thêm kinh nghiệm và tăng các đánh giá tích cực của khách du lịch, cũng như tạo nên một khách sạn hòa nhã
Home Kinh doanh khách sạn Trang 33
Việc tăng thêm kinh nghiệm và tăng các đánh giá tích cực của khách du lịch, cũng như tạo nên một khách sạn hòa nhã
Sứ mệnh của tổ chức: Mọi tổ chức đều có lý do và mục đích để tồn tại. Mọi nhiệm vụ đươc xem như là
Hiện nay xu hướng đặt phòng khách sạn được các quốc gia thực hiện đến 45% – 50% thông qua hình thức đặt phòng online.
Kinh doanh khách sạn đang là ngành kinh doanh HOT hiện nay khi ngành du lịch Việt Nam ngày càng phát triển. Cùng với đó
Hiện nay xu hướng đặt phòng khách sạn được các quốc gia thực hiện đến 45% – 50% thông qua hình thức đặt phòng online.
Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của internet và thương mại điện tử, Email marketing trở thành một công cụ quảng bá hiệu
Thu nhập trung bình tăng, thế hệ sinh năm 1980-1999 chuộng du lịch nghỉ dưỡng hứa hẹn thúc đẩy ngành kinh doanh khách sạn tăng
Homestay là một trong những loại hình kinh doanh lưu trú du lịch được Điều chỉnh bởi Mục 4, Chương 6 Luật Du lịch 2005.
Tiếp nhận ý kiến phàn nàn của khách hàng là một công việc khó khăn và khó chịu với nhiều nhân viên, dù cho họ
Khách sạn trong tương lai như thế nào? Bạn có tò mò muốn biết về không gian cũng như dịch vụ ở khách sạn vào
Khi một năm kết thúc, điều quan trọng là phải xem xét những năm đã qua và những gì sẽ xảy ra. Du lịch, tất
Với sự bùng nổ của thương mại điện tử và công nghệ thông tin như hiện nay, kinh doanh online đã và đang trở thành
Hiện nay ngành khách sạn đang được đánh giá là một ngành ăn nên làm ra, theo xu hướng đó phần mềm quản lý khách