
Reservation là gì? Tìm hiểu toàn bộ thông tin liên quan chi tiết nhất
Reservation là gì? Vị trí quan trọng giúp gia tăng trải nghiệm hài lòng của khách hàng và nâng cao hình ảnh khách sạn Reservation
Home Nghiệp vụ khách sạn Trang 4
Reservation là gì? Vị trí quan trọng giúp gia tăng trải nghiệm hài lòng của khách hàng và nâng cao hình ảnh khách sạn Reservation
Tip là gì? Khoản phí khích lệ nhân viên như lời cảm ơn về nỗ lực và tinh thần trách nhiệm khiến khách hàng hài
Trà chiều (Afternoon tea) là dịch vụ bổ sung đang được nhiều khách sạn triển khai đưa vào kinh doanh trong khách sạn. Tuy nhiên,
Kinh doanh trong mảng F&B luôn là mục tiêu và là nhóm ngành được nhiều ông lớn và đại gia để ý đầu tư, đây
Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng là một câu chuyện khó có thể đánh giá một cách dễ dàng, sau bài viết
Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính đang ngày càng thấp đi
Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự hài lòng đối với những
Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh khi vận hành khách sạn.
Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi du lịch chịu những tác
Mùa du lịch đang đến với sự bùng nổ về số lượng khách hàng sau những khoảng thời gian đóng cửa, tuy nhiên khách sử
Tình hình giãn cách Covid đang ngày càng được nới lỏng trên toàn thế giới, người tiêu dùng cũng đã bắt đầu lên kế hoạch
Năm 2021, Việt Nam đã chứng kiến một đợt bùng dịch lớn nhất trong hai năm Covid, khiến hàng chục ngàn người tử vong, kéo
Ngành Du lịch thế giới đang ước đến một năm đầy hứa hẹn khi đại dịch Covid đang dần được kiểm soát nhờ sự hoạt