
12 Bước trả lời điện thoại đúng chuẩn cho lễ tân khách sạn
Lễ tân nên trả lời điện thoại như thế nào? Quy trình thực hiện ra sao? Tìm hiểu các bước
Trang chủ Nghiệp vụ khách sạn Trang 4

Lễ tân nên trả lời điện thoại như thế nào? Quy trình thực hiện ra sao? Tìm hiểu các bước

Sommelier là gì? Chuyên gia nếm thử rượu vang mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong bữa

Doorman là gì? Thuật ngữ chỉ những người gác cửa – Bộ phận tiên quyết giúp khách sạn nâng cao

Bellman là gì? Công việc cần làm của một Bellman trong khách sạn và những góc khuất không phải ai

Tip là gì? Khoản phí khích lệ nhân viên như lời cảm ơn về nỗ lực và tinh thần trách

Trà chiều (Afternoon tea) là dịch vụ bổ sung đang được nhiều khách sạn triển khai đưa vào kinh doanh

Kinh doanh trong mảng F&B luôn là mục tiêu và là nhóm ngành được nhiều ông lớn và đại gia

Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng là một câu chuyện khó có thể đánh giá một cách

Theo như thống kê, 60% lưu lượng truy cập trên thế giới đến từ điện thoại. Người dùng máy tính
Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự
Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh
Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi