
8 cách nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trong kinh doanh khách sạn
Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh là việc rất quan trọng. Nó giúp
Trang chủ Kinh doanh khách sạn Trang 13
Trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh là việc rất quan trọng. Nó giúp
“Đến năm 2022, hai phần ba khách sạn cao cấp sẽ kinh doanh dựa trên trải nghiệm”. Đó là tuyên
GDS là một trong những cách nhanh nhất để có thể thu hút khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu
Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn trong việc đi du lịch, kéo theo đó là sự cạnh
Những người làm nghề khách sạn và những người làm việc trong ngành công nghiệp Du lịch có nhiệm vụ
OTAs là một mô hình tiên phong cho sự tác động của internet và công nghệ, đến hiện tại, mô
Khách hàng trẻ là nhóm khách hàng thạo công nghệ, thường xuyên lướt mạng xã hội và là nhóm đang
Nền du lịch hậu đại dịch đã có nhiều sự thay đổi và hồi phục khả quan, trong đó, du
Sau Facebook và Google, Instagram được coi là một nền tảng sở hữu nhiều tiềm năng để thu hút khách
Trong kinh doanh khách sạn nếu bạn có thể xác định, phân khúc và nhắm được đúng khách hàng mục
Vậy bạn nên làm gì để bắt kịp xu hướng last-minute này và tạo ra những chuyển đổi thành đơn
Trải nghiệm khách hàng là một điều vô cùng quan trọng trong việc xây dựng các phương án kinh doanh