
Cải thiện những lời nhận xét trực tuyến về khách sạn của mình
Công tác quản lý khách sạn không chỉ bao gồm nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn mà
 Trang chủ  Quản lý khách sạn  Trang 2

Công tác quản lý khách sạn không chỉ bao gồm nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn mà

Hiện nay, ngành công nghiệp nhà hàng khách sạn nói chung và doanh nghiệp khách sạn nói riêng đang phải

Càng mở nhiều chi nhánh cho khách sạn của mình thì càng chứng tỏ bạn đang thành công và chọn

Quản trị khách sạn là gì? Công việc, ngành học “hot” tiềm năng nhờ đáp ứng nhu cầu thị trường

Các số liệu thống kê từ TripAdvisor cho biết: 96% khách truy cập coi trọng những đánh giá khi nghiên

Nếu đã từng kinh doanh khách sạn nghỉ giờ, bạn sẽ hiểu được một trong những vấn đề làm đau

Việc lựa chọn một hệ thống quản lý khách sạn thích hợp là một việc khó khăn cho chủ khách
Năm 2021 có lẽ là năm tồi tệ nhất trong lịch sử du lịch Việt Nam khi phải chịu sự
Đối với người làm dịch vụ Du lịch – Khách sạn, không có gì quan trọng hơn tạo được sự
Với sự phát triển của công nghệ, việc đánh giá của khách hàng trở nên vô cùng dễ dàng hơn
Thời gian đại dịch đã thay đổi rất nhiều thứ, nó khiến cho tâm lý du lịch và hành vi
Tình hình giãn cách Covid đang ngày càng được nới lỏng trên toàn thế giới, người tiêu dùng cũng đã