Supervisor là gì? 8 kỹ năng cần thiết để trở thành Supervisor
Khái niệm thuật ngữ Supervisor là gì và những kỹ năng không thể thiếu giúp bạn trở thành một Supervisor chuyên nghiệp. Supervisor được coi
Home Thuật Ngữ Nghề Thuật ngữ khách sạn Trang 8
Khái niệm thuật ngữ Supervisor là gì và những kỹ năng không thể thiếu giúp bạn trở thành một Supervisor chuyên nghiệp. Supervisor được coi
Giải thích khái niệm: “Nhân viên chăm sóc cây xanh khách sạn là gì?” và giới thiệu bản mô tả chi tiết, đầy đủ nhất
Lễ tân là gì? Lễ tân khách sạn là những nhân tố quan trọng giúp tạo nên hình ảnh khách sạn, nhà hàng luôn chuyên
Giải thích thuật ngữ Customer Lifetime Value là gì và mách bạn các phương pháp cơ bản giúp tăng giá trị này. Customer Lifetime Value
Giải thích khái niệm thuật ngữ YOY là gì và chỉ rõ ưu điểm, nhược điểm của chỉ số này trong lĩnh vực khách sạn.
Overhead cost là gì? Khoản chi phí gián tiếp giúp khách sạn hoạch định chiến lược phân bổ ngân sách chính xác, hiệu quả và
FIT là gì? Nhóm khách hàng tiềm năng với quy chuẩn check in, check out chuyên biệt mà lễ tân cần nắm vững chi tiết
ROH là gì? Chiến lược hỗ trợ lấp đầy phòng linh hoạt nhưng cần triển khai phù hợp để đảm bảo chất lượng trải nghiệm
Tất tần tận thông tin về triple là gì và những lưu ý không thể thiếu khi đặt phòng khách sạn phù hợp cho bản
Giải đáp khái niệm: “Family suite là gì?” cùng những thông tin tổng quan nhất về mô hình phòng khách sạn được lòng du khách
CRS, công cụ quan trọng trong chiến lược phân phối đa dạng, giúp tăng doanh thu và đảm bảo hiệu quả hoạt động và chất
Tất tần tận President suit là gì? Phân khúc phòng cao cấp, sang trọng nhất của một khách sạn cho khách hàng VVIP. Hiện nay,
Trả lời câu hỏi: “Extra bed là gì?” và ưu điểm, công dụng tuyệt đỉnh của loại giường phụ này đối với khách sạn hiện