Kinh doanh khách sạn

Cách bán phòng khách sạn: Chiến lược đa kênh trực tuyến

Chiến lược bán phòng đa kênh trực tuyến là sự kết hợp giữa việc bán phòng trên các kênh OTA và kênh website, fanpage Facebook của chính khách sạn, homestay Thống kê danh sách các OTA đem lại doanh thu bán phòng khách sạn nhiều nhất do ezCloud thực hiện …

Cách bán phòng khách sạn: Chiến lược đa kênh trực tuyến

Chiến lược bán phòng đa kênh trực tuyến là sự kết hợp giữa việc bán phòng trên các kênh OTA và kênh website, fanpage Facebook của chính khách sạn, homestay Thống kê danh sách các OTA đem lại doanh thu bán phòng khách sạn nhiều nhất do ezCloud thực hiện …

7 cách tạo trải nghiệm đặt phòng trực tuyến nhanh và hiệu quả cho khách hàng

7 cách tạo trải nghiệm đặt phòng trực tuyến nhanh và hiệu quả

Đặt phòng trực tuyến tại website khách sạn là một trong những kênh mang lại nguồn doanh thu hiệu quả và tối ưu nhất của khách sạn. Xu hướng khách hàng hiện nay đặt phòng trực tuyến tại website khách sạn cũng đang trở nên phổ biến hơn bao giờ …

thuc-don-nha-hang

Tổng hợp những sai lầm cần tránh khi lên thực đơn nhà hàng

Để có thể có được một thực đơn cho nhà hàng cần rất nhiều thông tin, kinh nghiệm của bếp trưởng và quản lý. Phải làm sao để có được một thực đơn hợp lý, phù hợp với thị trường, thị hiếu của khách hàng? cùng ezCloud khám phá qua …

ve-sinh-nha-bep

Nguyên tắc vệ sinh 5 vật dụng quan trọng nhất khu bếp

Mỗi vị trí trong nhà bếp sẽ có những vật dụng quan trọng, thường phải sử dụng trong quá trình tác nghiệp và cần được vệ sinh cẩn thận. Nếu không được vệ sinh kỹ, những dụng cụ này sẽ để lại những nguy cơ tiềm ẩn bệnh tật cho …

10 cách làm hiệu quả giúp khách sạn tiết kiệm chi phí và tối đa hoá doanh thu

10 cách giúp khách sạn tiết kiệm chi phí và tối đa hoá doanh thu

Có một sự thật rằng khách sạn của bạn luôn tìm mọi giải pháp, chiến lược để tối đa hoá doanh thu cho khách sạn. Tuy nhiên, việc tiết kiệm chi phí cũng là một trong những giải pháp giúp khách sạn có thể tiết kiệm được khoản chi phí …

Trả lời đánh giá của khách hàng

Cách trả lời đánh giá của khách hàng khi kinh doanh khách sạn

Trong quá trình kinh doanh khách sạn, bạn sẽ không thể tránh khỏi việc trả lời những đánh giá của khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phản hồi đúng cách. Hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây, ezFolio sẽ hướng dẫn bạn cách trả …

Công nghệ chuyến tham quan ảo trong kinh doanh khách sạn

Lợi ích của thực tế ảo AR trong kinh doanh khách sạn

Khi cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn ngày càng trở nên gay gắt, các khách sạn đã bắt đầu áp dụng công nghệ để tạo nên sự khác biệt, thu hút khách hàng tiềm năng, và thuyết phục họ đặt phòng. Một trong những công nghệ mới …

Tuyệt chiêu tối ưu hóa hoạt động trên facebook cho khách sạn

Facebook ngày càng trở nên quen thuộc, đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc khách hàng và quảng bá thương hiệu khách sạn. Không thể phủ nhận vai trò của truyền thông xã hội, facebook cũng không ngừng nâng cấp, cải tiến hướng đến người dùng nhiều hơn. Tuy …

Phản hồi đánh giá tiêu cực khi kinh doanh khách sạn

Cách phản hồi những đánh giá tiêu cực về khách sạn

Trong quá trình kinh doanh khách sạn, bạn sẽ không thể tránh khỏi những đánh giá tiêu cực của khách hàng. Tuy nhiên, làm thế nào để phản hồi đúng cách những đánh giá đó để bảo vệ danh tiếng của khách sạn thì không phải ai cũng biết. Hiểu …

Cách tiếp cận khách hàng ngành khách sạn hiệu quả

Khi nói đến maketing trong khách sạn, bạn có thể nghĩ rằng chỉ có hai giai đoạn du lịch phải lo lắng: giai đoạn nghiên cứu và giai đoạn đặt phòng. Tuy nhiên, Google đã phát hành một thông tin bằng hình ảnh tương tác, xác định năm giai đoạn …

Room Division là gì? Mức lương của Room Division trong khách sạn

Nếu bạn làm trong lĩnh vực khách sạn thì Room Division là một cụm từ có thể đã được nghe qua, tuy nhiên Room Division là gì? Nhiệm vụ của vị trí này được phụ trách như thế nào? Hãy cùng ezCloud tham khảo qua bài viết sau nhé.

Hotel Rating

Hotel Rating là gì? Những tiêu chuẩn Hotel Rating trên thế giới

Để biết được chất lượng của một khách sạn, người tiêu dùng thường nhìn vào Hotel Rating hay là số sao mà khách sạn đang sở hữu. Vậy Hotel Rating là gì? Yêu cầu về Hotel Rating như thế nào? những quy chuẩn về Hotel Rating đang có trên thế …

Bí kíp kinh doanh khách sạn với dịch vụ Wi-Fi

Làm thế nào để thu hút khách đặt phòng với dịch vụ Wi-Fi?

Ngày nay, internet đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người. Do đó, không ngạc nhiên khi việc cung cấp Wi-Fi cho khách là điều vô cùng quan trọng trong kinh doanh khách sạn. Theo dữ liệu của Trivago, ‘Wi-Fi’ là một trong 5 bộ …

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh khách sạn mới nhất từ Blog ezCloud

Nhập email của bạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ