
TA và OTA là gì? Cách mở rộng mạng lưới TA và OTA hiệu quả
TA và OTA là gì? Những thuật ngữ phổ biến trong kinh doanh khách sạn mà bạn cần biết nếu muốn bán phòng hiệu quả.
Home Thuật Ngữ Nghề Trang 24
TA và OTA là gì? Những thuật ngữ phổ biến trong kinh doanh khách sạn mà bạn cần biết nếu muốn bán phòng hiệu quả.
Timeshare là gì? Mô hình kinh doanh dịch vụ lưu trú tiềm năng với khả năng sinh lời cao, thu hồi vốn nhanh. Timeshare là
Giải thích thuật ngữ Overstay và trình bày chi tiết quy trình xử lý tình huống Overstay tại khách sạn dành cho nhân viên lễ
Khái niệm về quản trị MICE – Một trong những ngành nghề thu hút nhiều bạn trẻ theo học nhất thời điểm hiện tại. Trong
Tìm hiểu về định nghĩa thuật ngữ Turndown Service. Và quy trình thực hiện dịch vụ không thể thiếu tại các khách sạn 4 –
Khái niệm về thuật ngữ RevPAR và các mẹo hay làm tăng RevPAR giúp các khách sạn nâng cao vị thế thương hiệu. Cụm từ
Thuật ngữ Lost & Found trong khách sạn và quy trình xử lý, phản hồi khách hàng khi nhận được thông tin về đồ thất
GIT là loại hình du lịch phổ biến được sử dụng tại rất nhiều nơi trên thế giới. Chúng mang đến nhiều tiện ích cho
Hai thuật ngữ Duvet và Duvet Cover được sử dụng trong ngành du lịch, khách sạn để chỉ trang bị không thể thiếu trong mỗi
Booking là gì? Tìm hiểu về khái niệm và những lợi ích tuyệt vời mà Booking mang lại không chỉ với khách sạn mà còn
Room Service hiện đang là loại hình dịch vụ thú vị, hấp dẫn được rất nhiều khách sạn và khách du lịch săn đón. Nhiều
Định nghĩa Guest Service là gì? Triển khai Guest Service hiệu quả sẽ mang đến cho khách sạn nhiều lợi ích không ngờ. Guest Service
Reception là thuật ngữ quen thuộc trong ngành Hospitality. Vậy Reception giữ vai trò như thế nào trong việc kinh doanh khách sạn? 1. Reception