Clinic là gì? Mô hình kinh doanh spa tiềm năng tại Việt Nam
Giải đáp thắc mắc Clinic là gì và tìm hiểu những kiến thức cơ bản cần biết nếu bạn đang có dự định kinh doanh
Home Thuật Ngữ Nghề Thuật ngữ khách sạn Trang 7
Giải đáp thắc mắc Clinic là gì và tìm hiểu những kiến thức cơ bản cần biết nếu bạn đang có dự định kinh doanh
Đánh giá hiệu suất là gì? Tại sao cần đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên? Quy trình cùng phương pháp đánh giá
Nhân viên Caddy là gì? Vai trò của Caddy trong sân solf như thế nào? Cần sở hữu những yếu tố để có thể trở
Trả lời câu hỏi “Laundry là gì?” và những thông tin cơ bản cần biết nếu bạn đang có dự định trở thành nhân viên
Giải đáp florist là gì? Mô tả chi tiết công việc của nhân viên florist như thế nào? Những yêu cầu của nhân viên florist
Tổng hợp những điều cần biết về vị trí Operator nếu bạn đang có dự định trở thành một nhân viên Operator tại khách sạn.
Giải đáp thắc mắc General Manager là gì và tìm hiểu chi tiết những yếu tố để trở thành một General Manager trong khách sạn.
Giải thích thuật ngữ ADR là gì và mách bạn cách tăng chỉ số ADR giúp khách sạn nâng cao doanh thu bán phòng một
Giải thích thuật ngữ Cogs là gì trong lĩnh vực khách sạn và giới thiệu một số phương pháp tính Cogs thường được sử dụng
Deputy Manager là gì? Giải mã các thắc mắc về khái niệm, công việc, kỹ năng và mức thu nhập của một Deputy Manager mà
Influencer marketing là gì? Muốn trở thành Influencer marketing cần phải làm gì? Một số nhóm người ảnh hưởng phổ biến hiện nay. Hiện nay,
Back office là gì? Làm thế nào để có thể đảm nhận vị trí back office tại các nhà hàng, khách sạn hiện nay? Back
Giải thích thuật ngữ Sale Admin là gì và cung cấp những thông tin chi tiết nhất về vị trí này, bao gồm: quyền lợi,